Aðsókn sýningargesta jókst um 12% upp í 15.219 samanborið við sýninguna árið 2011 og þar á meðal voru gestir frá austurlöndum fjær, Ameríku og Afríku.
Árangur sýningarinnar er bein afleiðing af umfangsmikilli markaðsstarfsemi innanlands og erlendis með kynningarherferðum á samfélagsmiðlum með systurvörumerkið World Fishing & Aquaculture Magazine í fararbroddi.
Að fenginni umsögn sýnenda árið 2014 og eftir fundi við ráðgjafaráð sýningarinnar var ákveðið að sýningin verði haldin frá miðvikudegi til föstudags árið 2017.
Auk sýningarinnar sjálfrar verða íslensku sjávarútvegsverðlaunin veitt í 7. sinn og sömu leiðis verður haldin í 2. sinn ráðstefnan IceFish Conference þar sem sérstaklega verður fjallað um efnið „Fiskúrgangur og hagnaður“, sjónarhorn þar sem íslendingar eru fremstir í flokki.